Turbo ( Tu bô tăng áp) Captiva

96440365Turbo ( Tu bô tăng áp) Captiva 

Mã sản phẩm: 96440365
Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là 14,850,000 VND/ Cái
Hàng mới 100% chính hãng GARRETT
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Turbo( Tu bô) tăng áp Captiva máy dầu cho phép một động cơ đốt cháy được nhiều hỗn hợp nhiên liệu và không khí hơn bằng cách nén chúng nhiều hơn vào trong các xilanh. Thông thường việc tăng lưu lượng khí nạp bằng turbo tăng áp tạo ra áp suất khoảng 6 đến 8 Pounds trên diện tích một inch vuông (PSI). Áp suất khí quyển thông thường vào khoảng 14,7 PSI ở mực nước biển, có thể thấy rằng chúng làm tăng thêm khoảng 50% lượng khí nén thêm vào trong động cơ. Cho nên có thể làm tăng thêm khoảng 50% công suất động cơ. Nhưng hiệu quả tăng công suất không như vậy, thực tế chúng chỉ có thể giúp tăng công suất động cơ khoảng 30 đến 40% do ảnh hưởng của tổn hao năng lượng.
  • Nhìn chung, công suất của động cơ được xác định bởi lượng hỗn hợp không khí-nhiên liệu đốt cháy trong một quãng thời gian nhất định và lượng hỗn hợp không khí-nhiên liệu càng tăng thì công suất động cơ càng lớn. Điều đó có nghĩa là, để tăng công suất động cơ thì phải tăng đường kính xilanh, tăng số lượng xilanh hoặc tăng tốc độ của động cơ. Vấn đề là ở chỗ, khi tăng đường kính xilanh hoặc số lượng xilanh thì trọng lượng của động cơ cũng tăng lên và các yếu tố như là tổn thất do ma sát, rung động, và tiếng ồn lại hạn chế khả năng tăng tốc độ của động cơ.
  • Turbo tăng áp đáp ứng được cả hai yêu cầu mâu thuẫn nhau này: tăng công suất động cơ mà vẫn giữ cho động cơ gọn nhẹ, bằng cách cung cấp khối lượng hỗn hợp không khí-nhiên liệu lớn hơn mà không thay đổi kích thước động cơ.

Hiện tượng khi hỏng Tu bô xe Captiva máy dầu: 

  1. Tăng tốc kém
  2. Có khói đen khi tăng ga đột ngột
  3. Hao dầu máy do tu bô bị hở 

Biện pháp khắc phục:


Thay tu bô mớiturbo-tu-bo-tang-ap-captiva-chinh-hang

turbo-tu-bo-tang-ap-captiva-chinh-hang

turbo-tu-bo-tang-ap-captiva-chinh-hang



turbo-tu-bo-tang-ap-captiva-chinh-hang

Turbo ( Tu bô tăng áp) Captiva chính hãng GM

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET