Chevrolet Trax SUV thời thượng cho thành phố

CHEVROLET TRAX 2017 HOÀN TOÀN MỚI

Tận hưởng cảm giác lái hoàn toàn khác biệt với động cơ Turbo 1.4L mạnh mẽ và trải nghiẹm công nghệ toàn cầu mới nhất, cùng các tính năng an toàn hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. 

 CHIẾC XE SUV THỜI THƯỢNG CHO THÀNH PHỐ ĐÔNG ĐÚC


Tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống phong cách cùng Chevrolet Trax 2017 hoàn toàn mới.
Trải nghiệm cảm giác lái hoàn toàn khác biệt với động cơ Turbo 1.4L mạnh mẽ và tận hưởng công nghệ toàn cầu mới nhất cùng các tính năng an toàn hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. 


 TRANG BỊ TIỆN NGHI và NỘI THẤT HIỆN ĐẠI


Nhập khẩu nguyên chiếc từ General Motors Hàn Quốc, Trax được trang bị khoang nội thật rộng rãi cùng những tiện nghi toàn cầu mới nhất. 


HOÀN HẢO CHO MỘT PHONG CÁCH SỐNG HIỆN ĐẠI


Với bán kính vòng quay chỉ 5,65m, lợi thế của chiếc xe SUV cỡ nhỏ, Trax có thể di chuyển linh hoạt trên những con phố chật hẹp của đô thị trong khi gầm xe cao giúp thoái mái vượt qua những chướng ngại vật trên đường.


 Động cơ Turbo 1.4L mạnh mẽ

Được trang bị động cơ Turbo 1.4L cho công suất 140 mã lực, Trax mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích. Mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Hộp số tự động 6 cấp


Hộp số tự động 6 cấp vô cùng mượt mà tính toán chính xác thời điểm chuyển số để tối ưu sử dụng xăng và hiệu suất động cơ. trong khi tính năng ga tự động giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.


Ga tự động

Tính năng ga tự động giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm xăng.

Mâm hợp kim 18 inch và lốp xe cao cấp Continental

Mâm hợp kim 18 inch và lốp xe cao cấp do hãng Continental nổi tiếng thế giới sản xuất và cung cấp, nâng cao khả năng bám đường khi di chuyển qua nhiều địa hình phức tạp.

Hãy là người đầu tiên sở hữu Chevrolet Trax 2017 hoàn toàn mới.



0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET