Đĩa côn xe Lacetti 1.6 trong nước

Đĩa côn xe Lacetti 1.6 trong nước chính hãng GM

Đĩa côn xe Lacetti 1.6 trong nước chính hãng GM

Mã sản phẩm: 96408517
Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là :1,150,000 VND/ Cái
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Đĩa côn xe Lacetti 1.6 EX trong nước chính hãng GM có bán và có bảo hành tại phụ tùng ô tô Minh Anh có địa chỉ tại nhà CT2-C Khu đô thị Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm-HN

Những triệu chứng cho thấy bộ côn xe Lacetti của bạn cần bảo dưỡng hoặc thay mới

Các chi tiết của bộ ly hợp ( Côn) gồm có : 1- Bàn ép côn. 2 – Đĩa côn. 3 – Bi T côn

Động cơ bị rung, giật mạnh khi nhả bàn đạp chân côn: 

Sau khi cài số và buông chân côn, động cơ bị giật và rung động rất mạnh, sự nối kết của bộ ly hợp không êm. Khi điều này xảy bạn nên nhanh chóng đưa xe vào gara kiểm tra vì rất có thể chỉnh chân côn không chuẩn hoặc có thể do có một chi tiết nào đó của bộ ly hợp bị vỡ, ví dụ gãy các lò xo giảm chấn, bàn ép đã bị nứt…

 Bàn đạp ly hợp nặng hơn bình thường: 
Cảm nhận đầu tiên khi điều khiển một chiếc xe thường là côn, số có nhẹ nhàng hay không. Nếu xe bạn dùng bộ trợ lực côn mà khi vào số bạn phải “nghiến răng” để đạp côn thì có thể là do hệ thống điều khiển ly hợp của bạn bị thiếu dầu. Cách xử lý tốt nhất là bạn đưa xe vào gara để bổ xung dầu vào hệ thống.

 Bị rung bàn đạp ly hợp: 
Hiện tượng này được cảm nhận khi ta ấn nhẹ chân lên bàn đạp ly hợp lúc động cơ đang hoạt động. Nếu nhấn mạnh chân hơn thì bàn đạp ly hợp hết chấn rung. Điều đó báo hiệu hỏng hóc có thể là do sai sót khi lắp ráp đĩa ly hợp khônsg chuẩn nên bị dịch chuyển ở mỗi vòng quay. Hiện tượng này khiến ly hợp bị mài mòn nhanh chóng.

Khó vào số
Khi đạp hết khoảng chạy của bàn đạp ly hợp nhưng vào số vẫn khó, bộ ly hợp không cắt dứt khoát. Sự cố này thường xảy ra khi điều chỉnh sai hành trình tự do của bàn đạp.
- Có tiếng kêu nhẹ khi đạp bàn đạp ly hợp: Vòng bi “T” (vòng bi dùng để ngắt ly hợp) bị mòn, hỏng hoặc thiếu mỡ bôi trơn nên phát ra tiếng kêu khi ta ấn vào bàn đạp ly hợp.
 Những nguyên nhân gây ra tình trạng đĩa ly hợp nhanh mòn:
Do tình trạng trượt giữa đĩa ly hợp với mặt bánh đà và bàn ép. Do người lái xe có thói quen gác chân lên bàn đạp côn lúc xe đang chạy sẽ làm cho đĩa chóng mòn hoặc hay có thói quen đi số cao rà côn để đạt tốc độ chậm mà không chịu về số thấp

- Thông thường khi gặp những sự cố trên bạn nên đưa xe vào các gara để điều chỉnh, sữa chữa nhưng vẫn nên chú ý kiểm tra bộ ly hợp hoạt động có tốt không, hành trình tự do của bàn đạp ly hợp được điều chỉnh đúng chưa. 


Có thể kiểm tra sự hoạt động của bộ ly hợp ( Côn) một cách rất đơn giản như sau: Khởi động động cơ, gài số, nhả 1/2 hành trình bàn đạp ly hợp thấy xe chuyển động êm, không “giật cục” và khi tăng ga xe “vút nhanh” chứng tỏ bộ ly hợp đang trong tình trạng hoạt động tốt.

Đĩa côn xe Lacetti 1.6 trong nước chính hãng GM

Đĩa côn xe Lacetti 1.6 trong nước chính hãng GM

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET