Dịch vụ bảo hiểm tốt giúp tiết kiệm thời gian


Với doanh nhân, những người xem trọng thời gian hơn tiền bạc, và luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì Liberty AutoCare là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trước hết, Liberty chọn cách cung cấp một sản phẩm bảo hiểm ô tô với các quyền lợi bảo hiểm toàn diện nhất, thay vì yêu cầu khách hàng phải lựa chọn hàng loạt các điều khoản bảo hiểm bổ sung. Ví dụ, thay vì liệt kê cụ thể các trường hợp được bảo hiểm, Liberty chỉ liệt kê vài trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hiểm.
claims
Khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo và nhiệt tình từ nhân viên Liberty
Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt nam chấp nhận bảo hiểm cho rủi ro thủy kích, và hiện là một trong rất ít công ty bảo hiểm bao gồm bảo hiểm thủy kích trong gói sản phẩm thông dụng. Ông Cesar Rodriguez – Giám đốc Bồi thường của Liberty chia sẻ, “Khí hậu mưa nhiều cộng với chất lượng đường xá xuống cấp tại Việt Nam khiến xe ô tô có nguy cơ bị nước lọt vào động cơ, gây ra hiện tượng thủy kích là rất cao. Chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng có thể lên đến hàng tỉ đồng đối với các dòng xe cao cấp. Do đó, chúng tôi rất tự hào khi giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về rủi ro này.”. Bên cạnh đó, khách hàng của Liberty còn được quyền lựa chọn garage sửa chữa, được thay thếphụ tùng chính hãng mới 100% không tính khấu hao, được cứu hộ miễn phí đến 4 triệu đồng/năm trong trường hợp xe bị tai nạn, nổ lốp, hết xăng … và được bồi thường đến 2 lần/năm đối với bảo hiểm mất cắp bộ phận.Đặc biệt, khách hàng của Liberty còn được trợ giúp giao thông 24/7 bởi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng OneCall 1800 599 998 (miễn cước). Bất cứ nhân viên dịch vụ khách hàng nào của Liberty có khả năng đáp ứng các nhu cầu và thắc mắc cụ thể của từng khách hàng, từ việc cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến tiếp nhận, hướng dẫn và theo dõi các yêu cầu bồi thường một cách xuyên suốt. Điều này tránh cho khách hàng khỏi sự phiền toái khi bị chuyển cuộc gọi đến nhiều người khác nhau. Liberty cũng được ưa chuộng nhờ vào quy trình bồi thường minh bạch, đơn giản, nhanh chóng, và công bằng. Đây có thể nói là lý do chính mang đến sự hài lòng cho khách hàng, cũng như sự thành công nhanh chóng của Liberty tại thị trường Việt Nam.
Dành sự lựa chọn cho khách hàng
Là một khách hàng lâu năm của Bảo hiểm Liberty, ông Phan Thanh An, chủ doanh nghiệp đang cùng lúc mua hai bảo hiểm Liberty AutoCare cho xe cá nhân và xe 7 chỗ chở nhân viên công tác, phân tích rằng nếu tính toán chi li thì phí bảo hiểm của Liberty ở mức rất hợp lý. Theo ông An, với phạm vi bảo hiểm rộng và dịch vụ khách hàng xuất sắc thì Liberty AutoCare là luôn là một sự lựa chọn đúng đắn, cho dù ở thời kỳ mà “nhà giàu cũng phải chi li trong chi tiêu”.
Mặt khác, khách hàng của Liberty cũng có thể tiết kiệm chi phí bảo hiểm mà vẫn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bằng cách lựa chọn mức miễn thường hoăc sửa chữa xe ở các garage đạt chuẩn do Liberty chỉ định.
Các khách hàng trung thành của bảo hiểm Liberty khi tái tục luôn nhận được những ưu đãi đặc biệt về phí bảo hiểm, đặc biệt là nếu họ có tỉ lệ bồi thường thấp. Ông Carlos Vanegas, Tổng Giám đốc Liberty cho biết, những ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng giữ gìn xe cẩn thận hơn và lái xe có trách nhiệm hơn nhằm bảo đảm sự an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.
Hơn 5 năm có mặt và đồng hành cùng các khách hàng Việt Nam, Liberty đã được trao tặng Giải thưởng Rồng Vàng 3 năm liên tiếp với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh tế Việt Nam và bạn đọc bình chọn.
 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET