Chevrolet Sonic

Theo một số nguồn tin từ các đại lý của GM Việt Nam, Chevrolet Sonic sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 6 tới gồm hai phiên bản Hatchback và Sedan.
Về diện mạo, Chevrolet Sonic mang nhiều đường nét thể thao, mạnh mẽ, với lưới tản nhiệt đen cùng viền nhôm bên ngoài, đèn pha lấy cảm hứng từ những dòng xe cổ điển và đèn đuôi tròn thể thao cùng mân hợp kim 17 inch.

Chevrolet Sonic ại Thailand

Radio cho Chevrolet Sonic tại Thailand

Phiên sedan sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.397 x 1.735 x 1.516 (mm) và chiều dài cơ sở 2.525mm. Các thông số của xe tương đương với các mẫu sedan phân khúc B như Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta.
Phiên bản Hatchback có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.038 x 1.735 x 1.1516 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.525mm. Kích thước của bản hatchback hầu hết đều nhỉnh hơn các các đối thủ Ford Fiesta, Mazda 2S, Mitsubishi Mirage.
Tuy xe có kích thước nhỏ nhưng hai phiên bản Sonic hứa hẹn sẽ mang đến một không gian thoáng đãng cho khoang hành khách cũng như rộng rãi cho khoang hành lý.
Hiện tại các thông tin chi tiết về động cơ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Chevrolet Sonic tại nước ngoài được trang bị hai loại động cơ khác nhau với 1.4 lít tăng áp turbo có công suất 138 mã lực, mômen xoắn cực đại 200Nm và 1.8 lít có công suất 135 mã lực, mômen xoắn cực đại 167 Nm cùng tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, hoặc số tự động 6 cấp . Tuy nhiên, nếu mẫu Sonic thay thế vị trí của Aveo tại Việt Nam nhiều khả năng xe sẽ được trang bị 1.6 lít.

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET