Tổng phanh và bầu trợ lực SPARK LITE chính hãng

Tổng phanh và bầu trợ lực SPARK
Tổng phanh và bầu trợ lực SPARK LITE chính hãng GM
Giá bán tại www.phutungchevrolet.com là 2,550,000 VND
Chính hãng GM mới 100%  có sẵn
Call: 0944-648-779
043-999-0796
Để kiểm tra mức dầu phanh của phanh xe, bạn phải mở nắp ca pô. Thường thì dầu phanh sẽ được đựng trong bình nhựa, hãy quan sát mức dầu phanh trong bình. Nếu dầu cạn dưới mức cho phép (Min) thì cần phải đổ thêm dầu ngay. Khi đổ thêm dầu chú ý đảm bảo dầu sạch không bị dính bụi bẩn, nước hay tạp chất có thể ảnh hưởng đến hệ thống phanh. Việc kiểm tra mức dầu phanh cần được làm thường xuyên để có thể phát hiện và xử lý kịp thời những sự cố của hệ thống phanh.
Khi cho thêm dầu cần chú ý cần lau sạch miệng chai dầu để tránh làm những tạp chất dính vào trong hệ thống. Tránh để dầu nhỏ xuống thành xe, đặc biệt chỗ có sơn để tránh làm hỏng nước sơn.
Nếu mức dầu phanh trong bình thường xuyên giảm nhanh thì có thể là đang xảy ra hiện tượng rò rỉ tại những đường ống dẫn, cần phải kiểm tra và xử lý tức thời. Nếu dầu phanh chuyển sang màu sẫm (dầu có tạp chất hoặc có nhiều hơi nước) thì có nghĩa dầu đã không còn đảm bảo chất lượng, cần được thay mới ngay.

Kiểm tra bảo dưỡng hệ thống ống dẫn dầu phanh dưới gầm ô tô.
Hệ thống ống dẫn dầu của phanh xe được bố trí dưới gầm xe. Vì vậy để kiểm tra được ta phải đưa xe lên cầu nâng lên để dẽ dàng quan sát. Hệ thống đường ống tốt phải đảm bảo không bị rỉ sét hay rò rỉ tại tất cả các vị trí nối và không được đặt gần các bộ phận tỏa nhiệt cao như ống xả hoặc các bộ phận không cố định.

Kiểm tra phanh xe
Để kiểm tra được phanh xe tại các vị trí bánh, cần phải tháo bánh xe ra mới có thể quan sát được. Nếu má phanh bị mòn nhiều hoặc đĩa phanh ( với phanh đĩa ) bị xước thành rãnh hoặc bào mòn quá mức, cần mang xe đến các garage uy tín để kiểm tra khắc phục hoặc thay thế.

Xả không khí (air) trong hệ thống phanh xe
Sau mỗi lần sửa chữa,bảo dướng hệ thống phanh sẽ có hiện tượng không phí lọt vào trong đường ống dẫn dầu gây ảnh hưởng đến áp lực phanh, vì vậy cần phải xả hết không khí ra khỏi đường ống để phanh hoạt động an toàn và hiệu quả.

Sơ đồ tổng phanh và bầu trợ lực SPARK LITE chính hãng GM
Sơ đồ Tổng phanh và bầu trợ lực SPARK
Sơ đồ Tổng phanh và bầu trợ lực SPARK

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET