Dây điện động cơ xe Magnus

Dây điện động cơ xe Magnus 2.5 chính hãng GM
Dây điện động cơ xe Magnus 2.5 chính hãng GM

Mã sản phẩm: 96595125
Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là 5,550,000 VND/ bộ
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

Dây điện trong khoang động cơ ô tô thường phải làm việc trong môi trường nóng do nhiệt tỏa ra từ động cơ, do vậy vỏ cách điện củ bộ dây lâu ngày có thể bị lão hóa và mất khả năng cách điện và có thể dẫn đến chạm chập, lúc đó việc điều khiển cho động cơ có thể không còn chính xác hoặc có thể gây chập cháy dây điện.

Trong khoang động có có 3 bộ dây điện tham gia điều khiển và vận hàng động cơ.
1- Dây điện động cơ

Dây điện động cơ xe Magnus 2.5 là phụ tùng quan trọng nhất trong hệ thống điều khiển điện động cơ. Bộ dây điện động cơ này giúp truyền dẫn nguồn điện từ ắc quy, thông qua hộp ECU động cơ đến các thiết bị điện động cơ, các cảm biến... giúp động cơ hoạt động tốt nhất dưới sự tính toán của ECU cho kết quả vận hành an toàn và tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Bộ dây điện động cơ xe Magnus 2.5 chính hãng GM được sản xuất theo tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt của hãng General Motors bao gồm lõi dây điện bằng đồng nguyên chất với lõi đồng nhiều sợi, tiết diện dây lớn cho khả năng dẫn điện tốt. Vỏ bọc dây điện bằng nhựa cách điện với độ dày, độ dẻo tiêu chuẩn giúp cách điện tốt, chịu nhiệt tốt và không bị giòn khi sử dụng lâu ngày.

Nếu cần thay thế bộ dây điện động cơ vì một lý do nào đó, quý khách hàng nên chọn bộ dây điện động cơ cho xe Magnus 2.5 chính hãng GM để đảm bảo độ phù hợp, an toàn và giá cả phù hợp nhất so với thực tế. Bộ dây điện chính hãng đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng nên lắp ráp theo sơ đồ chuẩn mực, dễ sử dụng và đảm bảo độ tin cậy cho chiếc xe của quý khách.
Dây điện động cơ xe Magnus 2.5 chính hãng GM

Dây điện động cơ xe Magnus 2.5 chính hãng GM

Dây điện động cơ xe Magnus 2.5 chính hãng GM

Dây điện động cơ xe Magnus 2.5 chính hãng GM

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET