Van hằng nhiệt Spark M300 chính hãng GM

van-hang-nhiet-spark

Van hằng nhiệt Spark M300 chính hãng GM

Mã sản phẩm: 25192923

Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là :1,150,000 VND/ Cái
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Van hằng nhiệt Spark M300 chính hãng GM

Van hằng nhiệt là một cơ cấu cơ khí đóng mở tự động do sự giãn nở của lò khi có nhiệt độ tác dụng lên nó, khi xe mới khởi động, nhiệt độ còn thấp và van hằng nhiệt vẫn đóng, lúc này nước làm mát được bơm và tuần hoàn trong lốc máy. Khi nhiệt độ máy tăng lên đến ngưỡng 49- 96 độ C, lúc này áp suất của bơm nước làm mát thắng lực đẩy của lò xo van hằng nhiệt, van được mở và nước nóng được bơm đẩy ra két nước để giải nhiệt và sau đó tuần hoàn quay về làm mát cho máy. Khi nhiệt độ giảm xuống mức 70- 75 độ C thì lò xo lại thắng được áp suất của nước làm mát thì van lại được đóng lại cho đến khi nhiệt đọ tăng lên mức 96 độ C thì van lại mở, chu kỳ này lặp đi lặp lại suốt thời gian máy làm việc, tuy nhiên thời gian mỗi chu kỳ phụ thuộc vào tốc độ, địa hình mà xe vận hành non tải hoặc đủ tải.

Khi van hằng nhiệt bị hỏng có thể gây ra hiện tượng quá nhiệt và làm sôi nước làm mát do van không mở và nước làm mát máy không được giải nhiệt. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ gây hỏng các loại gioăng, phớt và nhanh hỏng dầu bôi trơn máy.
  Trường hợp van hằng nhiệt hỏng và luôn mở, lúc này nước làm mát được liên tục tuần hoàn qua két nước, nhiệt độ máy luôn ở mức thấp dẫn đến hiệu suất máy giảm và gây tôn nhiên liệu.

Nên thường xuyên kiểm tra tình trạng làm việc của van hằng nhiệt, khi cần thay nên lựa chọn sản phẩm chính hãng GM
25192923
Van hằng nhiệt Spark 2012 chính hãng GM
van-hang-nhiet-spark

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET