Xy lanh tổng phanh xe Cruze chính hãng GM

Xy lanh tổng phanh xe Cruze chính hãng GM
Mã sản phẩm: 13286444
Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là :2,900,000 VND/ Cái
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Để tăng cường an toàn cho người và phương tiện, hệ thống phanh xe Cruze được chia thành hai mạch, với hai bánh xe trên mỗi mạch. Nếu dầu phanh bị rò rỉ trong một mạch, chỉ hai bánh xe sẽ mất phanh và chiếc xe vẫn có thể dừng lại khi đạp bàn đạp phanh.
 Xy-lanh tổng phanh cấp áp lực thủy lực cho cả hai mạch phanh của xe Cruze. Nó là một thiết bị sử dụng hai pít-tông trên cùng một xy lanh, là̀ một biện pháp duy trì hoạt động tương hỗ an toàn trong xy lanh. Khi tác động bàn đạp phanh, nó đẩy vào pít-tông chính thông qua thanh liên kết. Áp lực dầu sinh ra trong xy lanh và truyền đi khi tiếp tục đạp bàn đạp phanh thêm. Áp lực giữa pít-tông chính và pít-tông thứ cấp đẩy pít-tông thứ cấp để nén dầu vào mạch phanh. Nếu hệ thống phanh đang hoạt động tốt, áp lực thủy lực sẽ giống nhau trong cả hai mạch phanh.

Van điều hòa lực phanh


Van điều hòa lực phanh được trang bị trên xe Cruze có phanh đĩa trên bánh trước và phanh trống trên bánh xe sau ( đối với bản Cruze 1.6 LS). Má phanh phanh đĩa thường tiếp xúc với đĩa phanh, trong khi guốc phanh phanh trống thường có xu hướng kéo ra khỏi trống phanh. Vì điều này, phanh đĩa sẽ có tác dụng trướ́c phanh trống khi tác động lên bàn đạp phanh. Van điều hò̀a lực phanh bù đắp cho điều này, làm cho phanh trống hoạt động ngay trước khi phanh đĩa hoạt động. Van điều hòa lực phanh không cho bất kỳ áp lực nào tới đĩa phanh cho đến khi áp lực đã đạt đến ngưỡng cho phé́p. Áp lực ngưỡng thấp so với áp lực tối đa trong hệ thống phanh, vì vậy phanh trống chỉ vừ̀a hoạt động trước khi phanh đĩa có́ tác dụng. Việc phanh phía sau có́ tác dụng trước phanh trước làm xe ổn định hơn trong khi phanh.

Rò rỉ dầu phanh trên hệ thống phanh xe Cruze


Khi có rò rỉ xảy ra (ví dụ trong mạch phanh chính), áp lực giữa xy lanh sơ cấp và xi-lanh thứ cấp sẽ bị mất. Điều này làm cho xy lanh sơ cấp chạm và̀o xy lanh thứ cấp. Bây giờ các xy lanh phanh chính sẽ hoạt động như chỉ có một pít-tông. Mạch phanh thứ hai sẽ hoạt động bình thường, nhưng lái xe sẽ phải nhấn bàn đạp nhiều hơn nữa để kích hoạt nó. Do chỉ có hai bánh xe có áp lực, lực phanh sẽ bị giảm nghiêm trọng.

Quy trình kiểm tra


Nối đồng hồ đo áp lực với mạch phanh chính và mạch thứ cấp của xy lanh phanh chính. So sánh giá trị đo được với các thông số kỹ thuật được đưa ra trong sách hướng dẫn sửa chữa.

Lưu ý: 
Xy lanh phanh chính là chi tiết có thể sửa chữ̃a, vui lòng tham khảo giải thích chi tiết trong sách hướng dẫn sửa chữa.

Đè̀n cả̉nh báo mức dầu phanh
Để tăng sự an toàn hơn cho hệ thống phanh. Một cảm biến dạng phao được đặt bên trong bình chứa dầu phanh. Nếu mức dầu phanh giảm xuống dưới mức MIN (do rò rỉ hoặc mòn má phanh), đè̀n cả̉nh báo mức dầu phanh sẽ được thông mạch và bật sáng để cảnh báo người lái xe cần kiểm tra và xử lý lỗi trên hệ thống phanh.
Xy lanh tổng phanh xe Cruze chính hãng GM

Xy lanh tổng phanh xe Cruze chính hãng GM

Xy lanh tổng phanh xe Cruze chính hãng GM

Xy lanh tổng phanh xe Cruze chính hãng GM

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET