Bơm trợ lực lái xe Spark M300



Bơm trợ lực lái xe Spark M300 chính hãng GM

Mã số sản phẩm : 94532759- 96684892

Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là 2,550,000 VND/ cái
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

Bơm trợ lực lái xe Spark M300 chính hãng GM


Đánh lái nặng, có tiếng kêu rít của vòng bi khi tốc động vòng tua máy đạt 2000 vòng / phút là dấu hiệu bơm trợ lục lái đã bị mòn các cánh bơm hoặc các ổ bi bị rơ. Để khắc phục triệt để các hiện tượng trên thì nên thay bơm trợ lực mới chính hãng.

Để cung cấp cho hệ thống thuỷ lực hoạt động hỗ trợ cho hệ thống lái, người ta sử dụng một bơm thuỷ lực kiểu cánh gạt . Bơm này được dẫn động bằng mô men của động cơ nhờ truyền động puly - đai. Nó bao gồm rất nhiều cánh gạt (van) vừa có thể di chuyển hướng kính trong các rãnh của một rô to. Khi rô to quay, dưới tác dụng của lực ly tâm các cánh gạt này bị văng ra và tì sát vào một không gian kín hình ô van. Dầu thuỷ lực bị kéo từ đường ống có áp suất thấp (return line) và bị nén tới một đầu ra có áp suất cao. Lượng dầu được cung cấp phụ thuộc vào tốc độ của động cơ. Bơm luôn được thiết kế để cung cấp đủ lượng dầu ngay khi động cơ chạy không tải, và do vậy nó sẽ cung cấp quá nhiều dầu khi động cơ hoạt động ở tốc độ cao. Để tránh quá tải cho hệ thống ở áp suất cao, người ta phải lắp đặt cho hệ thống một van giảm áp .

Hệ thống trợ lực lái sẽ hỗ trợ người lái khi chúng ta tác dụng một lực trên vô lăng (khi muốn chuyển hướng xe). Khi người lái không tác động một lực nào (khi xe chuyển động thẳng), hệ thống không cung cấp bất cứ một sự hỗ trợ nào. Thiết bị dùng để cảm nhận được lực tác động lên vành tay lái được gọi là van quay.

Khi vô lăng lái không có tác động, cả hai đường ống thuỷ lực đều cung cấp áp suất như nhau cho cơ cấu lái. Nhưng nếu van ống được xoay về một bên, các đường ống sẽ được mở để cung cấp dòng cao áp cho đường ống phía bên đó. Tuy nhiên các hệ thống bổ trợ trên có hiệu quả thấp.
Bơm trợ lực lái xe Spark M300 chính hãng GM

Bơm trợ lực lái xe Spark M300 chính hãng GM


Tuy có nhiều ưu điểm nhưng nhược điểm lớn nhất của bơm trợ lực lái đó là chi phí sửa chữa. Khi hỏng các chi tiết bên trong cụm trợ lực thì cần phải thay toàn bộ cụm trợ lực mà không nên sửa chữa để đảm bảo an toàn khi lái xe, không bị mất lái đột ngột.

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET