Cảm biến báo lệch đường xe Orlando chính hãng GM

Cảm biến tỷ lệ lệch đường xe Orlando chính hãng GM

Mã sản phẩm: 13578326
Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là :2,550,000 VND/ cái
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

Cảm biến tỷ lệ lệch đường xe Orlando chính hãng GM
Cảm biến tỷ lệ lệch đường xe Orlando chính hãng GM

Cảm biến tỷ lệ lệch đường xe Orlando chính hãng GM

Cảm biến tỷ lệ lệch đường xe Orlando chính hãng GM

Chức năng cảnh bảo lệch làn đường xe Chevrolet Orlando 


Kể từ khi bạn bắt đầu tập làm quen với tay lái vô lăng, cho đến nay khi bạn đã sử dụng thành thạo nó, thì chắc hẳn bạn đã không ít lần lơ là, mất tập trung để xe đi lệch làn đường mà không hay biết.

Và điều đó sẽ rất nguy hiển nếu như bạn mắc phải thường xuyên, đặc biệt trên những con đường đông đúc như trong thành phố. Và hậu quả gây nguy hiểm cho xe của bạn và các phương tiện có làn đường bên cạnh.


Bạn lo lắng vì bạn hay mắc rất nhiều vì lỗi đó?

Nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé. Lỗi lo đó sẽ không còn nữa nếu như bạn đang sử dụng hoặc sắp sử dụng chiếc xe thông minh xe Chevrolet Orlando được General Motors áp dụng công nghệ tiên tiến này .

Cảnh báo tỷ lệ lệch làn đường là một trong những chức năng đáng gía nhất và chỉ có trên chiếc xe Chevrolet Orlando thế hệ mới và một số mẫu xe mới của hàng GM,… Chức năng sẽ có nhiệm vụ sửa ngay lỗi lầm của người lái xe khi người lái xe mất tập trung và xe đi chệch làn đường so với quy định của pháp luật.
Chức năng sử dụng hệ thống cảm biến laser và camera phía trước để cảnh báo cho người lái biết khi phát hiện xe đi lệch làn đường ( trong tình trạng xe chạy với vân tốc trên 65Km/h) bằng cách sẽ gửi tín hiệu bất thường về bộ vi xử lí ECU. Và ngày lập tức ECU sẽ có nhiệm vụ so sách với chương trình đã được cài đặt sẵn để tiếp tục truyền thông tin đến các bộ phận chấp hành. Chức năng sẽ rung vô lăng cảnh báo, cho người lái lấy lại sự tập trung. Nhưng nêu như không nhận thấy bất kì sự phản ứng nào từ người lái thì chức năng sẽ tự động tác dụng 1 lực quay nhẹ vô lăng để điều dẫn xe trở lại vào trong làn đường.

Người lái có thể dễ ràng bật và tắt chức năng “ cảnh báo lệch làn đường” băng cách nhấn nút trên bảng điều khiển trung tâm. Và ngươi lái sẽ phải tự kích hoạt lại trong những lần dùng tiếp đó.

Vậy khi muốn rẽ, hay sang đường ( chủ động lệch làn đường) thì chức năng “ Cảnh báo lệch làn đường “ có còn hoạt động và tác dụng lực điều khiển Vô- lăng không?

Và câu trả lời sẽ là không. Chức năng sẽ tự động nhận biết các trường hợp đó thông qua các cảm biến và ngay lập tức ngường hoạt động cho đến khi bạn kết thúc quá trình đạt chân phanh, rẽ hoặc đạp chân ga.

Điều đáng yên tâm là Chức năng vẫn sẽ hoạt động trên các cung đương có vạch kẻ liền hay đứt quãng,..Và chức năng hoạt động hiệu quả với vạch kẻ rõ nét, và kém hiệu quả khi trời mưa hay đường phủ tuyết rơi.

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET