Bầu trợ lực phanh xe Cruze chính hãng GM

Mã sản phẩm: 13286439
Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là :3,300,000 VND/ cái
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Bầu trợ lực phanh xe Cruze chính hãng GM



Nguyên tắc hoạt động Bầu trợ lực phanh:

- Khi sử dụng phanh, dưới tác đụng của các lò xo hồi vị, van điều khiển mở thông rãnh không khí, do đó độ chân không ở hai buồng  A và B bằng nhau và bằng độ chân không trên đường ống nạp từ bơm chân không. Độ chênh áp trên hai mặt của màng tác động không còn, lò xo hồi vị đẩy màng tác động , ty đẩy và piston thủy lực về phía bên phải buồng B, Dầu trợ lực phanh trong xi lanh không có áp lực phanh.
- Khi người đạp phanh thông qua ty đẩy , van điều khiển đóng kín rãnh thông A-B ngăn cách buồng A nối với độ chân không của ống nạp ( có áp suất thấp hơn không khí) với buồng B, Sau đó mở rộng buồng B với không khí có áp suất cao hơn buồng A.
Sự chênh lệch áp suất này tạo nên lực cường hóa nén lò xo, đẩy màng tác động, cần đẩy và tăng áp lực piston trong xilanh chính thực hiện quá trình phanh
- Khi thôi phanh lò xo hồi vị đẩy màng tác động , cần đẩy piston và ty đẩy bàn đạp vè vị trí ban đầu. Van điều khiển thông rãnh A-B làm mất sự chênh áp. Bộ trợ lực trở về trạng thái không phanh.

Dấu hiệu báo hư hỏng Bầu trợ lực phanh

- Cảm thấy chân phanh bị nặng khi đạp
- Cần phải đạp phanh mạnh hơn bình thường để dừng xe
- Máy chạy không đều hoặc vòng tua cầm chừng lên cao hơn hoặc sáng đèn “Check Engine” (do bầu hơi bị hở)
- Khi đạp phanh thấy có tiếng kêu, rít từ bàn đạp phanh

Tư vấn sửa chữa bầu chân không trợ lực phanh

- Khi cần phải thay thế nên sử dụng hàng chính hãng GM có chất lượng tốt được xác nhận và kiểm tra để đảm bảo xy lanh tổng phanh không bị chảy dầu. Dầu thủy lực từ xy lanh tổng phanh bị chảy có thể làm hỏng bầu trợ lực phanh mới.
- Bị hỏng bầu trợ lực phanh cũng có thể không phải là nguyên nhân dẫn đến phải đạp phanh quá sức, nó có thể do bị hở đường hơi chân không của máy, bề mặt đĩa phanh hoặc trống phanh bị rỗ, má phanh đĩa hoặc guốc phanh quá cứng, hoặc quá bẩn.






Bầu trợ lực phanh xe Cruze chính hãng GM

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET