Lốc điều hòa xe Captiva máy xăng chính hãng GM

Lốc điều hòa xe Captiva máy xăng chính hãng GM

Mã sản phẩm: 96861885

Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là 6,700,000 VND/ Cái
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

Lốc điều hòa xe Captiva máy xăng chính hãng GM không dùng cho xe Captiva máy dầu

Hướng dẫn sử dụng điều hòa ô tô Chevrolet Captiva đúng cách

Nguyên lý hoạt động điều hòa xe Captiva  

Dù dưới trời mùa hè nóng bức hay dưới khung trời xe lạnh của mùa động khi hệ thống điều hòa trong xe Captiva được bật lên để làm mát hay sưởi ấm cho người ngồi bên trong xe khi đó điều hòa không khí hoạt động, cụ thể hơn dưới trường hợp làm mát thì chất làm lạnh được nén với nhiệt độ cao sau đó chuyển tới bộ phận ngưng tụ của hệ thống xe Captiva, ở đây quạt sẽ hạ nhiệt chất làm lạnh xuống rồi sau đó ngưng tụ chúng thành thể lỏng để chuẩn bị cho quá trình tiếp theo. Các chất này sẽ được lưu thông tới phin lọc trước khi phun qua van tiết lưu vào giàn lạnh của hệ thống điều hòa xe Chevrolet Captiva. Cuối cùng không khí lạnh sẽ được thổi vào cabin nhờ quạt lồng trang bị trên khoang cabin trên xe, còn môi chất lạnh sẽ được hút trở lại máy nén (Lốc  lạnh) tiếp tục một  chu trình mới.

Điều cần tránh với hệ thống điều hòa không khí trên  ô tô Chevrolet Captiva của bạn
Bụi bẩn trong không khí ,thời tiết ẩm ướt hay những mảnh vỡ kim loại… những chất này thường hình thành axit hoặc gây tắc nghẽn khiến hiệu suất làm lạnh của điều hòa bị giảm mạnh  trong quá trình sử dụng.

Một số điều thường gặp trong quá trình sử dụng điều hòa Chevrolet Captiva  bạn nên biết
Vẫn có hơi lạnh nhưng yếu

Hệ thống điều hòa sau lâu ngày sử dụng sẽ có bụi bẩn bám vào hệ thống quạt gió và lõi lọc gió điều hòa chuyên dụng dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn làm cho hơi lạnh không đến cabin được trong quá trình hoạt động. Khi xảy ra trường hợp này bạn cần vệ sinh lưới lọc sạch sẽ theo định kỳ để ngăn ngừa cũng như khắc phục sự cố ngay lập tức.

Cách thực hiện vệ sinh lõi lọc gió điều hòa xe Captiva  như sau: Mở cốp trước sau đó tháo ốc vít bạn sẽ nhìn thấy vị trí lưới lọc của hệ thống, hãy vệ sinh sạch bụi bằng máy nén khí hoặc thay mới khi lõi lọc đã quá bẩn.

Hệ thống điều hòa không khí trên xe Chevrolet Captiva không tỏa hơi mát mặc dù vẫn hoạt động bình thường

Trường hợp này có rất nhiều nguyên nhân, dễ dàng nhất bạn có thể khắc phục đó là Vệ sinh lưới lọc gió của hệ thống hay  dàn lạnh dàn nóng nếu cần thiết. Nếu sau khi vệ sinh hệ thống mà vẫn không thấy tiến triển thì có thể do doang cao su bị hở hay thiếu môi chất làm lạnh do lâu ngày sử dụng. Nếu xe đã sử dụng lâu năm thì có thể đã bị trượt dây đai dẫn động lốc máy trên động cơ.
Không phải những nguyên nhân trên bạn nên mang chiếc xe của mình tới trung tâm sửa chữa gần nhất để khắc phục
Có mùi khó chịu từ hệ thống điều hòa phát ra
Trong quá trình sử dụng điều hòa bị bốc mùi khó chịu có thể do các nguyên nhân chính như sau:Hệ thống lưới lọc hệ thống, quạt gió bị bám bụi bẩn hay do quá trình  ăn uống hoặc hút thuốc lá trên xe , mồ hôi bị dính khắp nơi tạo nên. Trường hợp này bạn hãy vệ sinh cabin và lưới lọc bằng những hóa chất chuyên dụng thường xuyên trên chiếc xe của mình

Cách sử dụng hợp lý điều hòa không khí  trong xe Chevrolet  Captiva

Bật tắt công tắc A/C  một cách hợp lý
Hệ thống làm lạnh sẽ hoạt động ngay lập tức khi bạn bật công tắc hệ thống A/C, bạn cần lưu ý một điểm nhỏ đó là sau khi khởi động máy mới bật công tắc, và trước khi ngắt động cơ chiếc xe của bạn phải tắt công tắc trước . Một trường hợp phải lưu ý nữa đó là chiếc xe vừa mới di chuyển bạn không nên bật chế độ làm lạnh cao bởi vì như vậy sẽ dấn đến hư hại bình điện do xe phải chịu tải lớn trong khi sử dụng.
Hãy đóng kín các cửa kính để tránh nhiên liệu bị tiêu hao lãng phí ra ngoài môi trường xung quanh.
Khi di chuyển trong thành phố hãy sử dụng chế độ điều hòa tuần hoàn, bởi vì chế độ điều hòa tự nhiên sẽ khiến dàn lạnh và màng lọc bị hút bụi bẩn hoặc chế độ làm mát không được như mong muốn.
Hãy chọn chế độ điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo sức khỏe
Nếu bạn di chuyển trên đường trong thời gian dài, bạn có thể tận dụng gió ngoài đường giúp dễ thởi và thoải mái hơn trong khi di chuyển, bạn cũng có thể mở nắp cửa trời trên xe Chevroelt Captiva   để không khí  trao đổi vào trong xe được tốt nhất nếu di chuyển dưới trời mưa , hãy sử dụng gió bên trong xe để tránh không khí ẩm bên ngoài lọt vào cabin gây đọng nước hay những trường hợp không mong muốn sảy ra.

Trường hợp ngập nước

Khi xe di chuyển qua vùng ngập nước trong những trời mưa bão hãy hạ kính và đồng thời tắt điều hòa để tránh rác bẩn làm kẹt quạt điều hòa trong khi sử dụng dẫn đến cháy cầu trì hay bị hỏng quạt.
Trên đây là những cách sử dụng điều hòa trên xe ô tô chevrolet Captiva rất hữu ích cho người dùng khi mới bắt đầu sử dụng, bạn hãy tham khảo để sử dụng hợp lý hệ thống điều hòa đảm bảo cho chiếc xe của bạn luôn bền đẹp với thời gian.

Lốc điều hòa xe Captiva máy xăng chính hãng GM


Lốc điều hòa xe Captiva máy xăng chính hãng GM


Lốc điều hòa xe Captiva máy xăng chính hãng GM

0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET