Xéc măng cos 0 xe Captiva Chính hãng GM

Xéc măng cos 0 xe Captiva Chính hãng GM

Xéc măng cos xe Captiva chính hãng GM

Mã sản phẩm: 92067904
Giá bán tại phụ tùng oto Minh Anh là :2,650,000 VND/ Cái
Hàng mới 100% chính hãng GM
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 094-669-8822 hoặc 0944648779
Cam kết bán hàng chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY ĐẶT HÀNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Séc măng hơi:

– Séc-măng lửa: là cái vòng nằm trên cùng (từ trên đỉnh đầu piston đếm xuống), tiếp xúc trực tiếp với khí cháy (hỗn hợp xăng gió). Loại séc-măng này thường có mặt trên dưới, mặt ngoài được mạ chrome để tăng độ bền, nên thường có màu trắng xung quanh
– Séc-măng ép: là cái vòng thứ 2 nằm ở giữa, ngay kế tiếp vòng Séc-măng lửa, hình dáng giống như xéc-măng lửa, còn được gọi là xéc-măng làm kín, thường được mạ chrome hoặc không mạ, thường có màu xám đậm.
– Công dụng chính là:
+ Bao kín buồng đốt, làm nhiệm vụ ngăn cách giữa 2 phần không gian trong xy lanh là phía trên buồng đốt và phía dưới buồng đốt.
+ Tạo độ kín cho khí nén (được tạo ra từ piston và đầu quy lát) trong buồng đốt, duy trì áp suất nén trong buồng đốt, ngăn không cho khí cháy từ trên buồng đốt lọt xuống đáy dầu của phần máy bên dưới.
+ Kềm giữ piston trong xylanh.
+ Truyền nhiệt từ piston qua thành xylanh, Séc-măng truyền phần lớn nhiệt lượng từ đầu piston sang thành xy lanh, rồi ra nước làm mát hoặc gió để làm mát động cơ.

Xéc-măng dầu:


– Là vòng nằm cuối cùng, bên dưới 2 vòng xéc-măng hơi. Được tạo thành từ 2 vòng thép mỏng bên ngoài kẹp 1 vòng đàn hồi hướng tâm ở giữa. Vòng đàn hồi hướng tâm là 1 vòng có thiết kế phay các rãnh, tạo thành các khe nhỏ trên bề mặt, tiếp xúc với thành xylanh. Do đó một số thợ thường gọi là bộ bạc 5 lá (2 vòng xéc-măng hơi và 3 vòng cấu tạo của Séc-măng dầu)
Xéc măng cos 0 xe Captiva Chính hãng GM
Xéc măng cos 0 xe Captiva Chính hãng GM


0 Đặt hàng:

 
Copyright © 2015. Phụ tùng chính hãng mang đến an toàn cho bạn! . All Rights Reserved
Design by phutungchevrolet.com . Published by PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG GM-CHEVROLET